Ang Teleserye Ng Totoong Buhay

by - 8:02 PM

ANG TELESERYE NG TOTOONG BUHAY

I have a boy bud who's super head over heals with this girl. For the purpose of protecting their privacy, I'd rather not reveal their names in my post. As in hindi ko pa kilala ang boy bud na ito, naririnig ko na ang story nila. And when a common friend introduced me to him nasabi ko na lang, "Siya pala yung in love na in love sa girl na yon". When I first met him, lasing pa siya noon. That night we went to Tagaytay together with our friends. At kahit sobrang lasing si boy bud talaga namang si girl pa rin ang naiisip niya. I remember it was really cold in Tagaytay that night and nag mo-moist na yung window ng mga kotse, At si boy bud, lahat ng pwedeng masulatan ng name ng girl na yun, sinulatan niya talaga. Kaloka diba. Lasing or hindi lasing yung girl talaga ang nasa isip niya. When I went to Dubai, lagi ko sila kinukumusta ng girl. Hindi pa din daw sila. And after more than a year, ganun pa din sila. Talagang pursigido si boy bud! Hay! I just wish na maging okay na ang lahat. I don't want to sound bias but my boy bud is really nice and I wish I can say it to the girl that she's lucky talaga. Nakakaloka talaga ang story nila. May mga moments na sobrang bad trip na si boy bud at habang umiinom kami, si gurlaloo pa din ang bukang bibig niya. Naisip ko kahit tatlong truck na red horse ang maubos namin talagang hindi na mawawala sa puso at isip niya ang girl na yon. Although hindi naman siya talaga umiiyak but I can tell that deep inside talagang na hu-hurt siya. Lahat talaga gagawin ni boy bud para sa girl. At yung mga moments na feeling nga nya hindi na talaga magiging sila, lahat na ata ng simbahan naikot nya para mag novena. And out of curiosity, one time tinanong ko siya, ano ba talaga ang nagustuhan mo sa girl na yon? Sumagot si boy bud "Hindi ko nga din alam eh". Napaisip ako. Mahal nga talaga nya yung girl kase he can't even think of the reason why he fell for that girl, walang reason, na feel lang niya.
awww! And love knows no reason. I have to admit minsan naiinis na din ako sa girl eh, kase kung ayaw niya dapat sabihin niya diba. Kase habang nag bibigay siya ng motibo, symepre si boy bud continue naman sa panliligaw. Minsan gusto kong sabihin sa girl na tigilan na nya ang pag-iinaso (pag-iinarte). Yes or no lang, wag na yung ewan, siguro, or baka na sagot. Ang labo ng mundo diba, magulo kaya masyado. Pero ganun eh, wala naman tayong magagawa. Tol ang love story niyo, daig pa ang Pinoy Big Brother. Ang love story niyo ang teleserye ng totoong buhay. And tol, fan na fan ako ng love story ninyo! Goodluck best boy bud!





You May Also Like

2 comments

@paulapinkikay